Skip to content Skip to footer

Tọa lạc tại tại số 77 Nguyễn Văn Linh, P. Thới An Đông, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ, phim trường CASA thuộc CASA ECO Mekong Resort, nằm cách trung tâm TP Cần Thơ 9km, cách sân bay quốc tế Cần Thơ 8km. Phim trường được chính thức khai trương đi vào phục vụ khách tham quan, chụp ảnh từ ngày 31/03/2021.

Tái hiện lại kiến trúc Nhà Việt cổ, dựng nên một phim trường vừa cổ kính, vừa trang nghiêm – Phim trường CaSA – Một dự án của CASA ECO MEKONG RESORT. Khu phim trường có 3 căn nhà cổ tượng trưng cho 3 vùng miền Bắc – Trung – Nam bộ. Phim trường có các loại trang phục truyền thống phù hợp không gian cổ xưa để phục vụ du khách tham quan, chụp ảnh và có nhiều bức ảnh mang màu sắc hoài niệm.

Ngôi nhà cổ đầu tiên trong khu phim trường được thiết kế theo kiến trúc của người miền trung. Đây là gian nhà chính dùng để đón khách. Chính giữa nhà là 1 bộ ghế gỗ sang trọng dành cho những bậc trưởng lão, tiền bối. Bên phải là bộ bàn nước, bên trái là 1 chiếc đi-văng lớn. Những ngôi nhà thời xưa thường bố trí theo cách này để các bà, các mẹ ngồi chung trò chuyện với nhau khi nhà có tiệc.

Cách ngôi nhà cổ thứ nhất khoảng 20m là căn nhà cổ thứ hai có kiến trúc tương tự căn nhà đầu tiên, ở giữa ngôi nhà có 1 bàn thờ được bố trí rất trang nghiêm. Căn nhà thứ ba là không gian nghỉ ngơi của các gia đình phú hộ ngày xưa. Khi du khách ghé thăm, ngoài việc chiêm ngưỡng kiến trúc cổ xưa, phần nào hình dung được bề thế của những gia đình điền chủ ngày xưa.

Đặc biệt: phục vụ tiệc trà, bánh miễn phí tại phim trường.

Vào dịp cuối tuần, tại sân khấu phim trường CASA còn có hoạt động biểu diễn âm nhạc truyền thông và giao lưu văn nghệ hát với nhau.

Phim Trường Casa cũng được Đạo diễn Nguyễn Phương Điền chọn làm 1 trong những bối cảnh của phim Lưới Trời – Đài TH Vĩnh Long.

Bên cạnh Phim trường là khu nghỉ dưỡng Casa Eco Mekong Resort với 25 phòng nghỉ và 5 Villa. Resort có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, sảnh khách chung và khu vườn.

Casa Eco Mekong Resort được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, đậm phong cách Miền Tây sông nước thích hợp để quý khách lưu trú mỗi khi du lịch đến Cần Thơ

*Mekong Pro M&M hân hạnh tổ chức Lễ khai trương phim trường CASA cho Quý đối tác CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH GIÁO DỤC QUỐC TẾ ETC.

Mekong Pro M&M