Skip to content Skip to footer

Vừa qua, Gala Show “Cần Thơ Wedding Fair 2023 – Love Garden” do công ty Mekong Pro Media & Marketing phối hợp với Khách sạn Sheraton Cần Thơ tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện thu hút hàng trăm khán giả cùng phóng viên báo đài đến tham dự và đưa tin.

“Cần Thơ Wedding Fair 2023 – Love Garden” đã có một đêm Gala Show bùng nổ với 3 màn trình diễn bộ sưu tập (BST) ấn tượng đến từ nhà thiết kế (NTK) Việt Hùng với BST áo dài “Thoáng Tây Đô”, Maza Wedding với BST váy cưới “Love Garden” và Nghĩa Ngô Studio với BST váy cưới “Happy Days” kết hợp trình diễn cùng thương hiệu Trang sức cưới cao cấp DOJI.

Maza Wedding mở màn Gala Show với BST cùng tên chủ đề của triển lãm cưới – “Love Garden”. BST mang tone màu trắng chủ đạo, tuy chỉ là một tone màu đơn thuần, nhưng không đơn điệu. Đây là màu sắc luôn mang tính sang trọng, đẳng cấp và có sức hút nhất định trong các concept thiết kế váy cưới. Chất liệu của BST xoay quanh các lớp vải quen thuộc như voan, ren, chiffon… nhưng được xử lý khéo léo với thiết kế đính hoa 3D, chân váy xếp tầng, làm nổi bật lên vẻ duyên dáng của mỗi cô dâu trong ngày cưới.

“Thoáng Tây Đô” là BST áo dài cưới duy nhất góp mặt trong đêm Gala Show. BST được lấy cảm hứng từ chiếc áo dài của người phụ nữ miền tây xưa, một loại trang phục dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ. Mỗi chiếc áo dài cưới truyền thống luôn truyền vào con người Việt Nam một niềm tự hào, yêu thương quê hương, dân tộc. Chiếc áo dài cưới truyền thống không những biểu hiện cho sự may mắn, cho tình yêu chớm nở, cho duyên lứa kết tình, mà còn biểu hiện cho cội nguồn bản sắc dân tộc. Màn trình diễn có sự xuất hiện đặc biệt của first face Ngọc Trang – Á hoàng 1 Nữ hoàng trang sức Việt Nam và vedette Quỳnh Hoa – Người 5 năm liền là đại sứ Lễ hội Áo dài TP.HCM.

BST áo cưới “Happy Days” đến từ Nghĩa Ngô Studio đã kết màn cho đêm Gala Show. BST đề cao giá trị cảm xúc của cặp đôi trong ngày cưới và đặc biệt là tính ứng dụng cho cô dâu theo nhiều phong cách khác nhau. Với các thiết kế tinh tế, chất liệu satin nhẹ nhàng, “Happy Days” là sự lựa chọn lý tưởng cho các nàng dâu coi trọng sự thanh lịch, giản dị nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Màn trình diễn có sự góp mặt của Khánh An – Top 6 Miss International Queen Việt Nam 2020 trong vai trò first face và Thạch Thu Thảo – Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Top 20 Hoa hậu Trái Đất 2022 đảm nhiệm vị trí vedette.

Sự xuất hiện bất ngờ của nam ca sĩ Hamlet Trương với ca khúc “Yêu lại từ đầu” và liên khúc “Bằng lòng đi em” đã làm cho không khí Gala Show nóng hơn bao giờ hết. Nhóm nhạc Nam Daband cũng góp phần khuấy động không khí với ca khúc “Tựa vào vai anh”. Bên cạnh đó còn có màn song ca ngọt ngào của bộ đôi ca sĩ Hải Đường – Vũ Anh Tuấn kết hợp minh họa từ vũ đoàn Lee Lee mang “Cần Thơ Wedding Fair 2023 – Love Garden” lạc vào xứ sở tình yêu.

Đặc biệt, Gala Show còn có hoạt động “Bốc thăm trúng thưởng, tận hưởng quà cưới’’ gồm: 05 Giải thưởng hẹn hò: Cặp voucher steak buffet tại Sheraton Cần Thơ, 03 Giải thưởng ấn tượng: Voucher dịch vụ cưới tại Kelvin Wedding & Event, 01 Giải thưởng rạng ngời: Voucher sử dụng dịch vụ cưới tại Maza Wedding, 01 Giải thưởng trăng mật: Chuyến du lịch dành cho cặp đôi tại Đà Lạt đến từ Vietravel, 01 Giải thưởng vàng son: Cặp nhẫn cưới thương hiệu DOJI.

Ban tổ chức “Cần Thơ Wedding Fair 2023 – Love Garden” cũng đã gửi lời tri ân và trao hoa cùng kỉ niệm chương đến các Nhà tài trợ/Đơn vị đồng hành/NTK/Đơn vị bảo trợ thông tin đã đồng hành cùng triển lãm cưới.

“Cần Thơ Wedding Fair 2023 – Love Garden” đã chính thức khép lại bằng một đêm Gala Show hoành tráng, ấn tượng. Mekong Pro Media & Marketing xin trân trọng gửi lời tri ân đến tất cả Quý Đối tác, Quý Nhà tài trợ, Quý Đơn vị đồng hành, NTK Việt Hùng và Quý Đơn vị bảo trợ thông tin đã tạo điều kiện, phối hợp để thực hiện thành công rực rỡ chương trình. Hãy cùng chờ đón những sự kiện tiếp theo của Công ty Mekong Pro Media & Marketing trong tương lai.

Cam Ngân