Skip to content Skip to footer

Ngày 4/8/2023, sự kiện “Ngày Hội Kết Nối Giao Thương Các Doanh Nghiệp Khu Vực ĐBSCL ”đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Cần Thơ Eco Resort. Sự kiện được Sở Công Thương TP Cần Thơ phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam tổ chức.

Tại sự kiện, Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam đã ký kết hợp tác với các đối tác trên địa bàn các tỉnh Miền Tây Nam Bộ, để đưa các sản phẩm bồi bổ sức khoẻ đến với mọi nhà. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Công Thương TP Cần Thơ; đại diện Sở Công Thương các tỉnh miền Tây Nam bộ và đại diện các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, cơ sở thẩm mỹ, y dược, ngân hàng, vận tải lớn, trên địa bàn các Tỉnh và khu vực.

Mekong Pro Media & Marketing hân hạnh là đơn vị tổ chức sự kiện cùng đồng hành với Tập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh trong sự kiện lần này với đa dạng các dịch vụ như: 

1 In ấn, thi công trọn gói các hạng mục tại sự kiện:

2.Cung cấp màn hình LED chuẩn nét, nhân sự điều phối âm thanh tiệc và booking ca sĩ,…

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không gian trang trọng, cùng những cái bắt tay hợp tác đồng hành của các Tổ chức, các Doanh nghiệp để cùng lan tỏa rộng khắp trong cộng đồng, đưa các sản phẩm bồi bổ sức khỏe đến với mọi người.

Cảm ơn Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam đã tin tưởng để Mekong Pro Media & Marketing cùng đồng hành mang lại sự thành công cho sự kiện lần này.Mekong Pro Media & Marketing, đơn vị tổ chức sự kiện với đội ngũ nhân sự tận tâm,  chuyên nghiệp, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của Qúy khách hàng và cam kết mang đến sự hài lòng trên từng sản phẩm và dịch vụ.

Cùng chờ đón các sự kiện đặc biệt của Mekong Pro Media & Marketing trong thời gian sắp tới nhé !