Skip to content Skip to footer
Mekong-Pro-media-marketing-Don-vi-phoi-hop-to-chuc-hoi-thi-hoc-sinh-sinh-vien-thanh-lich-2023-lan-VI

Vừa qua Hội thi Học Sinh, Sinh Viên Thanh Lịch TP Cần Thơ Lần VII – Năm 2023 đã chính thức khởi động sau 3 năm và nhận được rất nhiều sự quan tâm, trong đó có hơn 350 hồ sơ đăng ký dự thi.

Với chủ đề “Hành trình đi tìm nét đẹp tri thức – thanh lịch”, Hội thi muốn xây dựng hình ảnh thanh niên Cần Thơ “Trí tuệ – năng động – nhân ái – hào hiệp – thanh lịch”, đồng thời cổ vũ, động viên học sinh sinh viên tích cực rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội, giáo dục đạo đức, lối sống, hướng đến giá trị “chân – thiện – mỹ”.

Mekong Pro Media & Marketing vinh dự là đơn vị phối hợp tổ chức để cùng tìm ra tân Hoa Khôi & Nam Vương xứng đáng của Hội thi năm nay.

Nắm giữ vai trò SẢN XUẤT MEDIA cho toàn bộ hành trình Hội thi, nên ekip nhà Mekong Pro Media & Marketing luôn nhiệt huyết, chăm chút từng chi tiết, từng shot quay để mang đến những khung hình đẹp, chỉn chu, chất lượng nhất cho Hội thi nói chung và cho từng thí sinh nói riêng, lưu giữ khoảnh khắc trên từng chặng hành trình của các thí sinh.

Hành trình của Hội thi đã trải qua rất nhiều hoạt động ý nghĩa, nhằm nêu cao tinh thần “ Thanh niên sống đẹp, sống có ích” và cuộc vận động “Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng” và phong trào sinh viên “Sinh viên 5 tốt” của Trung ương hội sinh viên Việt Nam.

(Các thí sinh tại Trung tâm nuôi dưỡng người già phường An Thới quận Bình Thủy)

TEAM MEDIA nhà Mekong Pro M&M vẫn đang miệt mài từng ngày phối hợp cùng BTC để mang đến những tác phẩm chất lượng nhất dành cho Hội thi năm nay. Lưu giữ hành trình của “nét đẹp tri thức, thanh lịch”. Cùng đón chờ các sản phẩm video nhà Mekong Pro M&M dành cho Hội thi nhé !