Skip to content Skip to footer

Roadshow là gì nhỉ? Bạn đã biết đã biết đến Roadshow chưa?


Roadshow là một hình thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ, tăng nhận diện thương hiệu cực kỳ hiệu quả, nhằm thu hút sự quan tâm và lưu lại ấn tượng lớn với khách hàng.

Tại Cần Thơ, Mekong Pro Media & Marketing là đơn vị Agency uy tín, chuyên nghiệp được rất nhiều doanh nghiệp tin cậy lựa chọn các gói dịch vụ marketing, trong đó có Roadshow.

Vừa qua Mekong Pro Media & Marketing đã thành công thực hiện trọn gói dịch vụ Roadshow cho bệnh viện đại học Nam Cần Thơ, được diễn ra trong ba ngày liên tiếp từ ngày 11/10 – 13/10 trải dài với ba địa điểm: quận Ninh Kiều, quận Cái Răng, thị xã Bình Minh, nhằm giới thiệu các dịch vụ mới, hiện đại và truyền thông những thông tin hữu ích về sức khỏe của bệnh viện đến gần hơn với khách hàng.

Tại Mekong Pro Media & Marketing, chúng tôi cung cấp trọn gói dịch vụ Roadshow như :

1. Nhân viên Promotion Girl & Boy (PG & PB)

Cung cấp PG & PB phù hợp  theo yêu cầu của khách hàng.

2. Cung cấp đoàn xe Roadshow:

Cung cấp đoàn xe Roadshow với đa dạng chủng loại, mẫu mã, theo yêu cầu của đối tác.

3. Thiết kế,  in ấn, thi công tất cả các ấn phẩm truyền thông Roadshow:

Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, Mekong Pro Media & Marketing đáp ứng mọi nhu cầu về thiết kế, in ấn đến thi công trọn gói các ấn phẩm truyền thông.

4. Sản xuất media cho hoạt động Roadshow: mang đến các hình ảnh và video chân thực, sinh động.

Cùng nhìn qua các hình ảnh đầy năng động của đoàn Roadshow vừa qua Mekong Pro Media & Marketing thực hiện cho bệnh viện Đại Học Nam Cần Thơ nhé !