Skip to content Skip to footer

1./ Lễ tốt nghiệp hoành tráng, ý nghĩa tại Đại học Nam Cần Thơ (DNC)

Hành trình 4 năm đại học trôi qua, sẽ có không ít những kỷ niệm, bài học cùng thử thách. Và lễ tốt nghiệp, chính là lúc đúc kết, nhìn lại chặng đường học vấn đầy tự hào đã đi qua.

Học là hành trình đời người không ngừng trau dồi và phát triển. Trên hành trình đó sẽ có những khoảnh khắc quan trọng đánh dấu sự nỗ lực, phấn đấu của chúng ta trên chặng hành trình này.

Trong 2 ngày 28,29/10/2023 vừa qua, Trường Đại học Nam Cần Thơ (DNC) đã tổ chức buổi lễ tốt nghiệp với nhiều tiết mục văn nghệ hoành tráng cùng những lời chia sẻ truyền cảm hứng vô cùng sâu sắc từ giáo viên, sinh viên của nhà trường. Đánh dấu chặng hành trình nỗ lực rèn sách của hơn 2600 sinh viên

2./ Lưu giữ kỷ niệm của chặng đường đầy ý nghĩa đó cùng Mekong Pro M&M với dịch vụ livestream và chụp ảnh trọn gói.

Góp mặt tại buổi lễ, Mekong Pro M&M hân hạnh là đơn vị cung cấp dịch vụ Livestream & Chụp ảnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ghi lại những khoảnh khắc rạng rỡ nhất của các bạn tân cử nhân. Đánh dấu mốc trưởng thành vô cùng quan trọng và đáng nhớ trên con đường lập thân, lập nghiệp.

>>> LIÊN HỆ NGAY MEKONG PRO M&M – ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ LIVESTREAM & MEDIA HÀNG ĐẦU ĐBSCL VỚI HƠN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG NHIỀU LĨNH VỰC

  • Đơn vị hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc về dịch vụ Marketing, Event, Media, Livestream
  • Đảm bảo chất lượng hình ảnh, thước phim sắc nét trên từng khung hình
  • Đường truyền ổn định đảm bảo quy trình Livestream không bị gián đoạn