Skip to content Skip to footer

Tối ngày 29/4/2023, NTK Ivan Trần đã tổ chức thành công chương trình biểu diễn thời trang “IVAN 7” nằm trong khuôn khổ Lễ hội bánh dân gian Nam bộ lần thứ 10 tại TP. Cần Thơ, đánh dấu cột mốc 10 năm hoạt động trong nghề, quy tụ nhiều chân dài đình đám: Olivia Tan – Á hậu Miss Charm 2023, Lê Âu Ngân Anh – Miss Ocean Vietnam 2017, Thạch Thu Thảo – Á hậu 2 Miss Earth Vietnam 2022, Nguyễn Hà Dịu Thảo – Miss International Queen Vietnam 2023, Cao Ngân, Tường San, Mỹm Trần,…cùng nhiều người mẫu nổi tiếng đã thu hút đông đảo khán giả đến tham dự.

Mekong Pro Media & Marketing hân hạnh là đơn vị Agency đồng hành tổ chức & bảo trợ truyền thông cho show thời trang IVAN 7 của NTK Ivan Trần.

Một vài hình ảnh được ekip nhà Mekong Pro Media & Marketing ghi lại trong chương trình!

Mãn nhãn với ba bộ sưu tập thời trang độc đáo đến từ NTK Ivan Trần

Với tình yêu quê hương, yêu nghề, NTK Ivan Trần mong muốn được tổ chức show diễn ngay tại quê nhà như một lời tri ân đến mảnh đất nơi mình đã sinh ra. Anh mang tới cho khán giả ba bộ sưu tập thời trang độc đáo với ba chủ đề khác nhau, gắn liền với cuộc sống miền quê sông nước. 

Mở màn cho đêm diễn là bộ sưu tập “Sắc Phù Sa” bao gồm những thiết kế áo dài, áo bà ba lấy cảm hứng từ miền Tây. Hình ảnh chiếc áo dài, áo bà ba dịu dàng, đằm thắm bình dị và quen thuộc, nhưng đã được NTK Ivan Trần chấm phá tạo điểm nhấn, tạo nên sự phá cách và mới mẻ.

Tiếp theo là bộ sưu tập mang tên “Kẹo Bông Gòn” – món quà vặt yêu thích của những đứa trẻ vùng đồng bằng yên bình. Đây chính là nguồn cảm hứng giúp NTK Ivan Trần tạo nên bộ sưu tập thứ 2 trong show diễn.

Top 3 Miss International Queen Vietnam 2023 – Hoa hậu Nguyễn Hà Dịu Thảo, Á hậu 1 Nguyễn Tường San và Á hậu 2 Nguyễn An Nhi

Nguyễn Tường San – Á Hậu 1 Miss International Queen Vietnam 2023

Cuối cùng là bộ sưu tập có tên “Nắng hoàng hôn” bao gồm những thiết kế dạ hội thể hiện vẻ đẹp của nắng chiều miền Tây. Ý tưởng này bắt nguồn từ khoảnh khắc yêu thích của Ivan Trần mỗi lần trở về quê nhà, ngồi trên chiếc ghe ngắm nhìn hoàng hôn trên sông một cách yên bình.

Với những đóng góp ấy, NTK Ivan Trần được Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ tặng bằng khen. Chương trình diễn ra thành công, những tình cảm và niềm tin người hâm mộ dành cho Ivan Trần là động lực để anh thực hiện thêm nhiều chương trình biểu diễn thời trang tại quê hương của mình.

Cùng đón chờ những sự kiện tiếp theo từ ekip nhà Mekong Pro Media & Marketing nhé! Mekong Pro Media & Marketing – đơn vị Agency tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Đồng bằng sông Cửu Long.