Skip to content Skip to footer
MEKONGPRO M&M-DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN 11

Show thời trang “IVAN 8” của NTK Ivan Trần đã diễn ra thành công rực rỡ tại Cần Thơ vào ngày 1/1/2024. Sự kiện quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như BB Trần, Hải Triều, Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên, á hậu Tâm Như, Hoa khôi Thúy Vi, hoa khôi Tường Vy,… và trình làng 4 bộ sưu tập thời trang ấn tượng.

Sau thành công của IVAN7, Mekong Pro một lần nữa tổ chức thành công show diễn thời trang “IVAN 8” vào đêm 1/1/2024 đầu năm mới, cùng với dự án gây quỹ “I don’t care”- Vì trẻ em ung thư cho NTK Ivan Trần tại khách sạn Nesta ,TP. Cần Thơ.

Trong sự kiện này, IVAN 8 đã quy tụ đội ngũ Hoa Á Hậu đa dạng và đẳng cấp. Các tên tuổi nổi bật bao gồm Diễn viên BB Trần, Diễn viên Hải Triều, Hoa hậu Liên Lục Địa 2022 – Nguyễn Lê Bảo Ngọc, Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 – Huỳnh Minh Kiên, Á hậu 4 Miss Grand 2023 – Đặng Lê Tâm Như, Quán quân The New Mentor 2023 – Lê Thu Trang, Người đẹp Đào Hà, Bé 7, Năm Chà, Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi, Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2022 – Lê Thị Tường Vy, và nhiều gương mặt nổi tiếng khác.

SỰ CHUẨN BỊ CHUYÊN NGHIỆP ĐẾN TỪ EKIP MEKONG PRO.

Với sự đầu tư hoành tráng show trình diễn, Ekip Mekong Pro chuẩn bị từ đường line trình diễn catwalk dài nhất Cần Thơ từ trước đến nay cho đến phần sân khấu âm nhạc nghệ thuật trên phà. Ngoài ra, kịch bản chương trình được Mekong Pro “chăm chút” từng tiết mục để show diễn được thành công nhất.

ẤN TƯỢNG VỚI 4 BỘ SIÊU TẬP CỦA NTK IVAN TRẦN

IVAN 8 đã tạo nên một đêm thời trang đầy ấn tượng với 4 BST nổi tiếng là: GAI, Crystal,  Áo dài “Dáng Cầm Thi”, và Black Rose. Sự kiện đã mang đến trải nghiệm thú vị cho khán giả và là điểm nhấn lớn trong ngày đầu tiên của năm mới 2024 tại TP Cần Thơ.

Sự kiện còn diễn ra buổi đấu giá quyên góp cho dự án “I don’t care” – Vì trẻ em ung thư. Đây cũng là thông điệp ý nghĩa mà show muốn mang đến khán giả. 

Mekong Pro Media & Marketing hân hạnh là đơn vị đồng hành tổ chức & cho show thời trang IVAN 8 của NTK Ivan Trần. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý vị khán giản nhiều chương trình hoành tráng và bùng nổ hơn trong 2024.

Quế Anh