Skip to content Skip to footer

Ngày 29/3/2024 vừa qua, Hội nghị 20 năm thành lập CBA với chủ đề “20 Năm Đồng Hành Cùng Phát Triển” đã được diễn ra thành công tốt đẹp tại khách sạn Sheraton Cần Thơ. Với sự góp mặt của lãnh đạo UBND TP Cần Thơ, lãnh đạo các Sở/Ban/Ngành TP.Cần Thơ, cơ quan báo chí, lãnh đạo của các Hội – Hiệp Hội trong và ngoài thành phố và cùng với hơn 500 doanh nghiệp hội viên CBA. Sự kiện là dịp nhìn lại hành trình 20 năm vô cùng ý nghĩa, cũng là cơ hội để các doanh nghiệp kết nối, trao đổi và thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác với nhau.   

ĐƠN VỊ HỖ TRỢ CÔNG TÁC TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP CBA

Ekip Mekong Pro M&M với tinh thần tận tâm và nhiệt huyết, hân hạnh là đơn vị hỗ trợ công tác những hạng mục:

  • Thiết kế backdrop checkin, photobooth.
  • Thiết kế các visual led sinh động cho toàn bộ sự kiện.
  • Sản xuất video phóng sự “CBA – 20 Năm Hình Thành Và Phát Triển”.
  • Sản xuất Media (quay phim – dựng clip recap sự kiện, chụp hình).
Photobooth các khối trái tim thể hiện tinh thần gắn kết của các thành viên trong Hiệp hội.

CHỊ NGUYỄN THỊ KIM NGÂN – PHÓ GIÁM ĐỐC MEKONG PRO M&M, ĐƯỢC TÍN NHIỆM BẦU VÀO BAN CHẤP HÀNH CBA NHIỆM KỲ V (2022 – 2027)

Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi đại diện đơn vị là Chị Nguyễn Thị Kim Ngân – Phó Giám Đốc Mekong Pro M&M được tín nhiệm bầu vào Ban Chấp Hành Hiệp Hội Doanh nghiệp TP Cần Thơ tại sự kiện đặc biệt lần này.

Chị Nguyễn Thị Kim Ngân – Phó Giám Đốc Mekong Pro M&M được tín nhiệm bầu vào Ban Chấp Hành CBA – nhiệm kỳ V (2022 – 2027)

Đây là cơ hội để Mekong Pro đóng góp cho chặng đường tiếp theo của CBA, giúp cộng đồng doanh nghiệp thành phố ngày càng phát triển để xứng đáng với vị trí trung tâm của vùng ĐBSCL. Đồng thời, Mekong Pro M&M cũng có thể hỗ trợ thúc đẩy lĩnh vực truyền thông & marketing tại Khu vực Cần Thơ, giúp cho các doanh nghiệp hội viên CBA quảng bá thương hiệu một cách mạnh mẽ hơn trong thời gian tới, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của Thành Phố.

Hiểu Nghi