Skip to content Skip to footer

Sáng 10.6.2023, Công ty Mekong Pro M&M và Cần Thơ Ford phối hợp tổ chức Sự kiện ra mắt 2 dòng siêu phẩm “Ford Ranger Sport” và “Ford Everest Wildtrak” tại Showroom Cần Thơ Ford, Lô 11C, đường Võ Nguyên Giáp, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ.  

Ford Ranger Sport 2023 là phiên bản tiếp theo của dòng xe Ford Ranger, với những trang bị hiện đại và nâng cấp đáng giá, đây là một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc bán tải. Phiên bản thể thao đặc biệt này còn có khả năng vận hành mạnh mẽ phù hợp cho khách hàng thích lái xe thể thao trên mọi địa hình.

Còn phiên bản Ford Everest Wildtrak 2023 thì có ngoại hình khác biệt đáng kể so với các phiên bản còn lại và sở hữu nhiều tính năng mới so với phiên bản Titanium+. Do vậy, mức giá của dòng xe này cũng cao nhất so với các mẫu xe trong phân khúc SUV 7 chỗ. Ford Everest 2023 phiên bản Wildtrak phù hợp với khách hàng ở phân khúc cao cấp, không ngại chi trả số tiền lớn để sở hữu một chiếc SUV cỡ D có nhiều trang bị và thiết kế mang phong cách đặc biệt.

Đến tham dự buổi trình làng hai dòng siêu phẩm 2023 của Ford tại Showroom Ford Cần Thơ lần này, khách hàng đã có thêm được những thông tin hữu ích và trải nghiệm thú vị về những dòng xe mới nhất của Ford. Khách hàng tham gia buổi lễ ra mắt còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và những phần thưởng giá trị đến từ Cần Thơ Ford. Ngoài ra, quý khách hàng còn được phục vụ tea-break thượng hạng theo phong cách sang trọng, đa dạng.

Trải qua nhiều lần hợp tác, các sự kiện đều được hai đơn vị đầu tư chỉn chu và tổ chức thành công, mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Team event của Mekong Pro M&M set-up chỉn chu, tỉ mẩn từng hạng mục của sự kiện như: Khu vực trưng bày 2 mẫu xe mới, khu vực tea-break, tỉ mỉ trong từng chiếc bàn, cái ghế,…Sau mỗi sự kiện thành công vừa là niềm tự hào, vừa là động lực để chúng tôi thực hiện thêm nhiều chương trình phục vụ nhu cầu của quý đối tác và khách hàng. 

Cùng chờ xem những sự kiện tiếp theo của ekip Mekong Pro M&M. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi quý doanh nghiệp đang cần 1  đội ngũ ekip tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, tận tâm,  chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng. 

Hoài Sơn