Skip to content Skip to footer

Sáng ngày 07.10.2022 vừa qua, Công ty Mekong Pro M&M và Cần Thơ Ford đã hợp tác tổ chức sự kiện Trưng bày & Ra mắt: Ford Ranger Thế hệ Mới tất cả phiên bản Next Generation Ford Ranger tại địa chỉ số 11C Võ Nguyên Giáp, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, Thành Phố Cần Thơ. Ford Ranger Thế hệ Mới không chỉ khẳng định là sản phẩm ưu việt để Quý khách hàng có thể tin tưởng, lựa chọn mà còn khẳng định lại 1 biệt danh rất là quen thuộc đó chính là ÔNG VUA BÁN TẢI – FORD RANGER đã nhiều năm liền có mặt và luôn dẫn đầu trong phân khúc với những con số tiêu thụ ấn tượng. Đó là một minh chứng để thể hiện Ford Ranger vẫn là “NUMBER 1” thị trường Việt Nam về chất lượng, mẫu mã.

Ranger Thế hệ Mới được phát triển dành riêng cho những cá tính mạnh mẽ đam mê khám phá, với quy chuẩn cho khả năng vận hành off-road được thiết lập để thống lĩnh mọi địa hình.

Chiếc xe bán tải thông minh và đa năng nhất từ trước đến nay, đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng về một chiếc bán tải có khả năng vận hành bền bỉ và nội thất tiện dụng. Ngoài ra, chiếc xe được trang bị những tính năng và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tất cả các phiên bản Ford Ranger – Thế hệ Mới hoàn hảo cho cả công việc, gia đình hay tận hưởng cuộc sống giúp bạn có cơ hội trải nghiệm và sống chất như Ranger.

Các phiên bản xe bán tải thế hệ mới – Ford Ranger 2022 bao gồm:


+ Wildtrak Thế Hệ Mới
+ Ranger Raptor Thế hệ Mới
+ Ranger XLT Thế hệ Mới
+ Ranger XLS Thế hệ Mới
+ Ranger XL Thế hệ Mới

Trong khuôn khổ tại Lễ ra mắt, Quý khách hàng được chiêm ngưỡng thực tế chiếc Ford Wildtrak Thế Hệ Mới tại showroom Cần Thơ Ford và hình thức livestream trực tiếp trên fanpage Cần Thơ Ford được thực hiện bởi Công ty Mekong Pro M&M.

Sự kiện đã kết thúc, Mekong Pro M&M hy vọng rằng khách mời tham dự cũng như theo dõi qua livestream có được những thông tin hữu ích cùng những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng chờ đón những sự kiện sắp tới của chúng tôi nhé!

Hình ảnh team nhà Mekong Pro M&M hăng say tác nghiệp tại SỰ KIỆN RA MẮT XE FORD RANGER:

Ánh Sáng