Skip to content Skip to footer

Ngày 22/10/2022 vừa qua, Mekong Pro M&M đã tổ chức thành công sự kiện khai trương cửa hàng mới cho Quý khách hàng Công ty TNHH TM DV SX Quà tặng và Đồng phục Ngôi Sao Xanh “Showroom Nguyễn Văn Cừ” kết hợp lễ trao giải “Back to school” tại số 799 Nguyễn Văn Cừ, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Sự kiện thu hút nhiều khách hàng gần xa của Ngôi Sao Xanh đến tham quan, trải nghiệm mua sắm; nhiều phóng viên báo đài đến tham dự và đưa tin.

Mở đầu sự kiện khai trương là màn múa lân hoành tráng khuấy động bầu không khí để chúc mừng cho buổi lễ được diễn ra thành công tốt đẹp. Ban giám đốc công ty Ngôi Sao Xanh cùng quý đại biểu là ông Nguyễn Chí Thảo – Phó chủ tịch Hội doanh nhân TP. Cần Thơ cùng hân hoan cắt băng khánh thành, đón chào một khởi đầu mới cho Showroom Nguyễn Văn Cừ.

Với mong muốn cung cấp nhiều hơn các sản phẩm quần áo và nâng cao trải nghiệm khách hàng, Công ty Ngôi Sao Xanh tưng bừng khai trương “Showroom Nguyễn Văn Cừ” nhằm tạo không gian để quý khách hàng có thể thoải mái tham quan và lựa chọn cho mình những bộ đồng phục ưng ý nhất.

Tiếp theo là buổi lễ trao giải chương trình “Back to school” cho những khách hàng may mắn trúng thưởng gồm:

+ 02 giải đặc biệt với 01 xe đạp điện/giải.

+ 05 giải sung túc với 01 chỉ vàng/giải.

+ 30 giải phong cách với 01 năm đồng phục công sở (tương đương 04 áo sơ mi công sở)/giải.

+ 30 giải chỉn chu với 01 năm đồng phục học sinh (tương đương 05 bộ đồng phục học sinh/giải).

Ngoài ra, để tiếp lửa cho lễ khai trương, Showroom Nguyễn Văn Cừ còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng đến tham quan và check – in tại cửa hàng.

Đến với Ngôi Sao Xanh Nguyễn Văn Cừ, chúng ta có thể yên tâm hoàn toàn từ khâu chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc tại cửa hàng và giá cả vô cùng hợp lý phù hợp cho mọi đối tượng.

Công ty TNHH Truyền thông và giải pháp marketing Mekong Pro M&M chuyên:
– Tư vấn chiến lược Marketing, lập kế hoạch Marketing A-Z, thực thi triển khai chiến lược Marketing.
– Sản xuất chương trình truyền hình, phim quảng cáo, tổ chức sự kiện, cung cấp quà tặng doanh nghiệp.

Hoàng Thảo