Skip to content Skip to footer

Vừa qua ngày 28-29 tháng 10 năm 2022, Hội chẩn đoán Hình ảnh TP. HCM đã tổ chức “Hội nghị khoa học chẩn đoán hình ảnh Thành Phố Hồ Chí Minh mở rộng 2022” kết hợp chương trình đào tạo y khoa liên tục (CME) nhằm cập nhật thông tin và kiến thức trong chẩn đoán hình ảnh và y học hạt nhân trong bệnh lý các hệ cơ quan. Công ty TNHH Dịch vụ Truyền thông và Giải pháp Marketing Mekong Pro là đơn vị duy nhất tại Cần Thơ tham gia thiết kế và thi công cho các gian hàng trưng bày triển lãm trong khuôn khổ của Hội nghị. Hội nghị được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Vạn Phát Riverside – địa chỉ số 2 Nguyễn Văn Cừ, Khu vực 3, Cồn Khương, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Hội nghị đã quy tụ nhiều doanh nghiệp đến từ nước ngoài với các thương hiệu lớn trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh như Siemens Healthineers, United Imaging, Agfa, Bayer, FujiFilm, GE healthcare, Philip, Canon, Hyphens, Annalise.ai, Medtronic,…và có sự tham dự của hơn 1.000 bác sĩ, chuyên gia. Chương trình Hội nghị kết hợp đào tạo liên tục với các chủ đề:

– Chẩn đoán hình ảnh bệnh lý ống tiêu hóa

– Chẩn đoán hình ảnh phụ khoa 

– Chẩn đoán hình ảnh nhi khoa: chuyên đề bất thường bẩm sinh

          Theo đó, Mekong Pro M&M đã trải qua 1 tháng chuẩn bị từ khâu lên ý tưởng và hiệu chỉnh thiết kế booth trưng bày với cả khách hàng tại Việt Nam và Úc; lựa chọn những vật liệu thi công chất lượng nhất, phù hợp nhất; thi công để hoàn thiện booth sự kiện triển lãm theo yêu cầu khắt khe nhất của Quý khách hàng Annalise.ai trong suốt 2 ngày Hội nghị 28-29.10.2022.

        Mekong Pro M&M với thế mạnh chú trọng đầu tư kỹ lưỡng trong khâu thiết kế và thi công booth sự kiện. Đến với hội nghị tầm cỡ này, nơi có sự góp mặt của những thương hiệu lớn, Quý Khách hàng Annalise.ai đã trao trọn sự tin tưởng, lựa chọn sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công booth sự kiện triển lãm tại Mekong Pro M&M.

          Trưng bày booth sự kiện là cơ hội để tăng tính tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng của Quý Khách hàng, chính vì vậy đội ngũ thiết kế và thi công booth sự kiện của Mekong Pro M&M luôn chú trọng đổi mới ý tưởng, sáng tạo chuyên môn để sản xuất booth và cho ra đời những sản phẩm thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Ánh Sáng

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ!

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI PHÁP MARKETING MEKONG PRO
Phone: 0914 509 495 
Mail: [email protected] 
Địa chỉ: Số 11, Lô D1, Đường số 11, KDC Long Thịnh, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ.