Skip to content Skip to footer

Sáng ngày 27/10/2022, Công ty TNHH Dịch Vụ Truyền Thông và Giải Pháp Marketing Mekong Pro tham dự Ngày hội việc làm – Job Fair DNC 2022 tại khuôn viên trường Đại học Nam Cần Thơ (địa chỉ: 168, Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ). Sự kiện thu hút hàng trăm sinh viên DNC đến tham dự.

Tại đây, Mekong Pro M&M muốn tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội phỏng vấn trực tiếp với các vị trí đang tuyển dụng tại công ty. Qua đó giúp các bạn nâng cao bản lĩnh, tự tin và nhanh chóng có được những định hướng việc làm thích hợp sau khi tốt nghiệp, đồng thời, cũng giúp Mekong Pro M&M tiếp cận với nguồn nhân lực trẻ đã và đang được đào tạo của Trường Đại học Nam Cần Thơ. 

Trong khuôn khổ Ngày hội việc làm, Mekong Pro M&M đã giao lưu và chia sẻ với các bạn sinh viên có nhu cầu tìm hiểu về lĩnh vực truyền thông và marketing với nhiều vị trí hấp dẫn như: biên tập viên, thiết kế đồ họa, nhân viên quay phim, quản lý sự kiện, digital marketing,… Hoạt động đã thu hút hơn 100 lượt sinh viên đến lắng nghe tư vấn và tham gia ứng tuyển.

Bên cạnh đó, nhằm tạo sự gắn kết giữa doanh nghiệp và sinh viên Trường Đại học Nam Cần Thơ, Mekong Pro M&M còn tổ chức hoạt động chụp ảnh tại gian hàng, lấy bối cảnh phim trường để các bạn đến giao lưu, chụp ảnh và lưu lại những kỷ niệm cùng với công ty.

Ngoài ra, đến với gian hàng Mekong Pro M&M các bạn sinh viên còn được hướng dẫn quét mã QR vào fanpage công ty để tham gia minigame “Giveaway – chụp ngay ảnh đẹp” và có cơ hội nhận giải thưởng chụp ảnh ngoại cảnh được thực hiện bởi ekip Mekong Pro M&M.

Chúc Khang