Skip to content Skip to footer

Vừa qua ngày 12 tháng 01 năm 2023, Cần Thơ Ford tổ chức “Lễ tổng kết và khen thưởng năm 2022, Cần Thơ Ford 365 ngày hạnh phúc” nhằm ghi dấu lại những nỗ lực không ngừng nghỉ, vượt qua những khó khăn cản bước để có được Cần Thơ Ford như ngày hôm nay. Sự kiện được diễn ra tại Khách sạn Sheraton Cần Thơ địa chỉ số 209, đường 30/04, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ. Thật vinh dự khi Công ty TNHH Dịch vụ Truyền thông và Giải pháp Marketing Mekong Pro là đơn vị cung cấp dịch vụ cho Cần Thơ Ford về:

– Thiết kế và thi công booth

– Thiết kế và cung cấp hashtag cầm tay

– Cung cấp thiết bị cho sự kiện

Tại sự kiện, BLĐ Cần Thơ Ford đã có những đánh giá tổng kết về hiệu quả kinh doanh 2022, cũng như định hướng phát triển cho năm 2023 sắp tới. Đồng thời, Đơn vị cũng khen thưởng và tôn vinh những tập thể, cá nhân xuất sắc và tiêu biểu đã nỗ lực hết mình đưa Cần Thơ Ford gặt hái được nhiều thành tựu.

Đi làm event những ngày cuối năm, cái gì cũng gấp gáp, deadline thì ngắn, phải chạy đua cùng thời gian, team nhà mình còn phải thi công trong đêm cho khách, nhưng mà tụi mình rất là vui vì được khách hàng khen ngợi, đánh giá cao. Sự kiện thành công là team vui quên cả mệt luôn.

Ekip chia sẻ

MEKONG PRO M&M hân hạnh đồng hành cùng Quý khách hàng Cần Thơ Ford trong chương trình Lễ Tổng Kết & Khen Thưởng 2022. Kính chúc Quý khách hàng Cần Thơ Ford một năm mới cát tường như ý, năm mới nhiều thắng lợi mới!

Hoàng Thảo