Skip to content Skip to footer

Vào ngày 5/02/2024 tại công viên Lưu Hữu Phước, Mekong Pro M&M đã cùng Thành Đoàn TP. Cần Thơ phối hợp tổ chức sự kiện “Ngày Hội Tuổi Thơ” với chủ đề “Xuân ấm áp – Tết yêu thương”. Chương trình Ngày Hội có nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi thành phố nhân dịp tết đến xuân về.

1. Rực rỡ sắc màu “Ngày hội tuổi thơ” năm 2024 

Sự kiện được diễn ra vô cùng hấp dẫn với nhiều hoạt động phong phú như: Chung kết Sân chơi nhảy Flashmob cổ động dành cho học sinh khối THCS; Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Cần Thơ trong em” dành cho học sinh khối tiểu học; Cuộc thi Rung chuông vàng với chủ đề “Măng non Tây Đô thông thái”… Ban Tổ chức Ngày hội cũng bố trí khu vực vận động nhà hơi; khu vực chia sẻ “Điều em muốn nói”; khu vực các trò chơi vận động, trò chơi trí tuệ; các gian hàng trưng bày của Thành đoàn và các đơn vị đồng hành… “Ngày hội tuổi thơ” còn được thu hút với nhiều khu vực check-in đầy màu sắc và đậm chất tết quê Việt Nam cùng nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn khác.

Chương trình khai mạc

Cuộc thi rung chuông vàng

Hoạt động biểu diễn – diễu hành

2. Mekong Pro M&M – Đơn vị phối hợp tổ chức sự kiện “Ngày Hội Tuổi Thơ”

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công cho các chương trình sự kiện lớn, Mekong Pro M&M hân hạnh được hỗ trợ chương trình với những hạng  mục như:

✔️ Thiết kế logo Ngày Hội và toàn bộ ấn phẩm truyền thông cho Chương trình

✔️ Thi công set-up: cổng chào; 2 khu vực check-in; 2 khu vực decor tết; các trò chơi vận động: nhà phao, bóng đụng, cầu kiều vượt cạn, họa sĩ thiên tài; các hoạt động trải nghiệm: nặn tò he, thắt lá dừa, chú hề tạo hình bong bóng,…

✔️ Cung cấp và trang trí xe đạp cho hoạt động roadshow.

Checkin vô cùng sôi động, hào hứng

Thiết kế logo Ngày Hội Tuổi Thơ

Thiết kế video led cánh sân khấu

Thiết kế video trên tuyến đường

BTV Hoàng Duy