Skip to content Skip to footer

Vào ngày 05/8/2023, Công ty Mekong Pro Media & Marketing phối hợp cùng Công ty cổ phần Kiến trúc Nhịp Điệu Xanh tổ chức Lễ khởi công dự án “Chung cư Nhịp điệu xanh – Dream House” tại Lô DH6, đường Nguyễn Văn Quang, KDC Nam Long, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, trong không khí long trọng với sự tham dự của các lãnh đạo, đại diện các cơ quan, ban, ngành của TP Cần Thơ và các tỉnh lân cận như: Sóc Trăng, Hậu Giang, Vĩnh Long.

Dự án “Chung cư Nhịp điệu xanh – Dream House” có tổng vốn đầu tư dự kiến là 556 tỉ đồng tọa lạc trên quỹ đất vàng Quận Cái Răng. Với thiết kế hiện đại và thông minh, cùng nội thất cao cấp, sang trọng mang lại không gian tiện nghi, thoải mái, hướng đến một không gian sống xanh, yên bình và riêng tư với đẳng cấp 5 sao giữa lòng đô thị.

Dự án chung cư gồm 01 khối 17 tầng nổi và 01 tầng hầm, khi hoàn thành sẽ có 279 căn hộ và 11 Shophouse; các tiện ích khác gồm nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà điều hành, bãi đậu xe, cây xanh, phù hợp cho quý khách hàng đầu tư xây dựng khu căn hộ chung cư, kinh doanh nhà ở (xây dựng nhà để bán), đặc biệt dành riêng cho cho những khách hàng ở quê có con em đi học tại trung tâm; gia đình trẻ muốn lập nghiệp tại thành phố. Với 5 phút di chuyển đến trung tâm (Q.Ninh Kiều – TP. Cần Thơ); cách siêu thị Go Cần Thơ 2,2 km; nằm cách tuyến Quốc lộ 1A 6 km; cách THPT chuyên Lý Tự Trọng 1,2 km; cách bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long 1,6 km.

Ngay sau lễ khởi công là tiệc chiêu đãi thân mật, ấm cúng dành cho khách hàng tại trụ sở của công ty ở số B10-3, đường số 3, KDC Nam Long, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ. Buổi tiệc có sự góp mặt của những ca sĩ nổi tiếng như Ngô Thái Bảo – Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát 2021, Lê Thu Uyên – Quán Quân Hãy Nghe Tôi Hát 2022 và Ngô Thái Ngân – Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát 2023 với những tiết mục văn nghệ hấp dẫn.

Bên cạnh đó, những khách hàng có giao dịch và những khách hàng tham dự tiệc còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng kịch tính, bất ngờ. Những khách hàng may mắn đã nhận được những phần quà giá trị là tiền mặt hoặc vàng miếng SJC.

Công ty Mekong Pro Media & Marketing vinh dự khi là đơn vị tổ chức sự kiện trọn gói và được Quý Công ty rất hài lòng về các sản phẩm & dịch vụ mà Ekip đã nổ lực mang lại:

  • Thiết kế toàn bộ các ấn phẩm online & offline
  • Thi công sân khấu, màn hình LED chuẩn nét, âm thanh, ánh sáng sống động
  • Booking PG, MC, ca sĩ, vũ đoàn, lân-sư-rồng chuyên nghiệp
  •  Trọn gói thi công từ Nhà không gian, cổng hơi, thảm đỏ, phướn, bandroll…đến set-up bàn, ghế sự kiện
  • Nhân sự media quay phim, chụp ảnh, flycam
  • Truyền thông báo, đài
  • Cùng nhiều hạng mục khác…

Cảm ơn CTY CP Kiến Trúc Nhịp Điệu Xanh đã tin chọn Công ty Mekong Pro Media & Marketing phụ trách dự án quan trọng lần này.

Một lần nữa xin chúc mừng Lễ khởi công dự án “Chung cư Nhịp điệu xanh – Dream House” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc cho Công ty kiến trúc Nhịp Điệu Xanh mã đáo thành công và đạt nhiều thắng lợi! Còn bây giờ, hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đặc biệt tại lễ khởi công vừa qua:

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Mekong Pro M&M cam kết mang đến sự hài lòng với chi phí hợp lý, cung cấp những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất.