Skip to content Skip to footer

Đối với doanh nghiệp, sản xuất phim tự giới thiệu như cầu nối giúp doanh nghiệp từng bước kết nối gần hơn với khách hàng, giúp khách hàng gợi nhớ thương hiệu một cách dễ dàng. Truyền tải thông điệp tới khách hàng một cách hiệu quả nhất, tạo được sự liên kết giữa nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm của thương hiệu.

Mekong Pro Media & Marketing – đơn vị Agency sản xuất phim tự giới thiệu chuyên nghiệp, uy tín tại Đồng bằng Sông Cửu Long. Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chỉn chu và chất lượng nhất.

1. Mekong Pro Media & Marketing – Sản xuất phim tự giới thiệu Công ty TNHH TM DV HOA TƯƠI LÊ BÌNH

Hoa tươi Lê Bình Group – là đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng hoa tươi, phụ kiện ngành hoa chuyên nghiệp. Đồng thời, Lê Bình Group còn được biết đến là vựa hoa lớn tại khu vực Cần Thơ, luôn trao đến khách hàng những mẫu hoa tươi chất lượng nhất.

Mekong Pro Media & Marketing hân hạnh là đơn vị Agency thực hiện sản xuất phim tự giới thiệu cho Công ty TNHH TM DV HOA TƯƠI LÊ BÌNH. Vững vàng mục tiêu mang đến sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp cho khách hàng. Bằng tất cả tâm huyết, TEAM MEDIA cho ra đời những thước phim chuyên nghiệp và đầy màu sắc.

Mang thông điệp “Trao hoa – Trao trọn tâm tình”. Hoa tươi Lê Bình Group mong muốn truyền tải những điều ý nghĩa đến với khách hàng. Và thấu hiểu được tâm lý, nguyện vọng của Công ty. Ekip nhà Mekong Pro Media & Marketing đã chăm chút từng ý tưởng sáng tạo. Để tạo nên những thước phim và cảnh quay đẹp nhất. Thành công truyền tải thông điệp một cách trọn vẹn.

Đội ngũ Mekong Pro Media & Marketing rất hân hạnh khi Hoa tươi Lê Bình Group đã tin tưởng, lựa chọn Mekong Pro Media & Marketing để cộng tác cùng doanh nghiệp trong các dự án quan trọng của mình.

2. Mekong Pro Media & Marketing – Đơn vị sản xuất phim tự giới thiệu uy tín?

Mekong Pro Media & Marketing được khách hàng tin chọn là giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp. Từ sản xuất Media đến xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Với các tiêu chí “Tận tâm với khách hàng – Đảm bảo chất lượng sản phẩm – Đội ngũ Media chuyên nghiệp”, Mekong Pro Media & Marketing luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. 

Liên hệ ngay Mekong Pro Media & Marketing. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp những kịch bản ấn tượng cho các thước phim: TVC, quảng cáo, tự giới thiệu doanh nghiệp,… của bạn.