Skip to content Skip to footer

Tối 6/10 vừa qua, đêm Chung Kết Hội thi học sinh, sinh viên thanh lịch TPCT lần VII – Năm 2023 đã khép lại thành công rực rỡ với kết quả hoàn toàn xứng đáng. Giải thưởng danh giá nhất của Hội thi đã chính thức gọi tên tân hoa khôi Phan Lê Kim Ngọc và tân nam vương Nguyễn Tiến Đạt.

Hình ảnh tân Hoa Khôi và tân Nam Vương

Với cương vị là đơn vị phối hợp tổ chức Hội thi, hơn 02 tháng qua Ekip Mekong Pro M&M đã đồng hành và thấy rõ những cố gắng, sự trưởng thành của các thí sinh qua từng ngày để xứng đáng chạm đến ngôi vị cao nhất, Mekong Pro M&M rất vui mừng về sự thành công của chương trình trên “hành trình đi tìm nét đẹp tri thức, thanh lịch” vừa qua.

Đại diện Mekong Pro M&M có mặt tại đêm Chung Kết, gửi lời chúc đến TOP 39 tự tin tỏa sáng và cùng trao giải thưởng dành cho các thí sinh đạt các giải thưởng cao của Hội thi.

Đảm nhận vai trò sản xuất Media cho Hội thi, tại đêm Chung Kết TEAM MEDIA nhà Mekong Pro M&M đã ghi lại một cách đầy đủ nhất những thước video ấn tượng về thời khắc đặc biệt này, với sự thăng hoa cùng với những cảm xúc vỡ òa của các thí sinh.

Mekong Pro M&M xin chúc mừng Hội thi đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng của chiếc Vương Miện & chiếc Cúp danh giá. Chúc mừng tân Hoa Khôi và Nam Vương cùng tất cả các thí sinh đã hoàn thành tốt hành trình của mình vừa qua.

Đồng thời, Mekong Pro M&M chân thành cảm ơn các đối tác, khách hàng thân thiết của Mekong Pro M&M đã cùng đồng hành trong suốt hành trình vừa qua: Bệnh Viện Mắt SG-CT, hoa tươi Lê Bình Group, Cần Thơ Eco Resort, Tốc Hành Express, Smile Dental, Vạn Kim Long media,… và các đơn vị tài trợ, đơn vị hỗ trợ khác đã cùng phối hợp để mang lại một hành trình Hội thi trọn vẹn.

Cùng xem qua một số hình ảnh của Ekip Mekong Pro M&M tại đêm chung kết vừa qua nhé!