Skip to content Skip to footer

Giải cầu lông mở rộng năm 2023 do TYN SPORT tổ chức được diễn ra rất thành công. Để lại một mùa thi vô cùng ấn tượng. Hãy cùng Mekong Pro Media & Marketing nhìn lại những khoảnh khắc thi đấu đầy cảm xúc nhé!

1. Mekong Pro Media & Marketing – Livestream Giải Cầu lông Truyền thống mở rộng năm 2023 – Tranh giải Tyn Sport

Ngày 11/8 đến ngày 13/8, giải cầu lông TYN SPORT mở rộng năm 2023 được diễn ra tại TP. Cần Thơ. Sự kiện này đã thu hút hơn 300 vận động viên tham gia tranh tài. Đây còn là sự kiện chào mừng ngày Cách mạng Tháng 8 Thành Công và Lễ Quốc Khánh 02/09.

Giải đấu quy tụ 315 vận động viên của 20 câu lạc bộ. Đến từ 14 tỉnh thành trên khắp cả nước, 6 đơn vị đến từ quận, huyện tại TP. Cần Thơ. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 4 nhóm tuổi khác nhau và đa dạng nội dung thi.

Một số hình ảnh do ekip nhà Mekong Pro Media & Marketing livestream cho GIẢI CẦU LÔNG TYN SPORT MỞ RỘNG NĂM 2023

2. Mekong Pro Media & Marketing – Dịch vụ livestream chuyên nghiệp khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Mekong Pro Media & Marketing tự hào là đơn vị Agency cung cấp dịch vụ livestream sự kiện chuyên nghiệp, với đội ngũ ekip dày dặn kinh nghiệm cùng thiết bị hiện đại, Mekong Pro Media & Marketing luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Bằng sự sáng tạo và khác biệt, Mekong Pro Media & Marketing luôn được các doanh nghiệp tin chọn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo những tiêu chí cho một buổi livestream phát trực tiếp chất lượng, cam kết mang đến những góc quay,  những điểm nhấn sự kiện một cách tốt nhất.

Liên hệ ngay với Mekong Pro Media & Marketing, khi khách hàng cần đơn vị cung cấp dịch vụ livestream chất lượng, thiết bị hiện đại, hình ảnh sắc nét và đội ngũ media chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng!