Skip to content Skip to footer

Trong kỷ nguyên số hóa hiện nay, sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp đã trở thành một dịch vụ hiệu quả giúp tăng nhận diện thương hiệu, nâng cao sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Tại đồng bằng sông Cửu Long Mekong Pro Media & Marketing là một Agency với  nhiều năm kinh nghiệm sản xuất phim tự giới thiệu chất lượng, uy tín.

1. Mekong Pro Media & Marketing sản xuất phim tự giới thiệu cho Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Du Lịch Tốc Hành

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Mekong Pro Media & Marketing được Tốc Hành Express tin tưởng lựa chọn sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp để truyền tải thông điệp “Nhanh chóng – An toàn – Tiện lợi” đến với khách hàng. 

Cùng sự tận tâm, ekip đã nỗ lực, chăm chút trên từng khung hình để mang đến những thước phim ấn tượng truyền tải trọn vẹn ý nghĩa của doanh nghiệp mong muốn. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Tốc Hành Express là đơn vị dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. Cần Thơ nói riêng và đồng bằng sông Cửu Long nói chung, là bạn đồng hành, là đối tác tin cậy của hàng nghìn khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài thành phố Cần Thơ. Mekong Pro Media & Marketing hân hạnh đồng hành cùng Tốc Hành Express trong dự án lần này.

2. Điều gì tạo nên sự khác biệt ở Mekong Pro Media & Marketing – sản xuất phim tự giới thiệu ?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện sản xuất phim tự giới thiệu cho nhiều đối tác, tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long doanh nghiệp có thể yên tâm đặt trọn sự tin cậy của mình, khi lựa chọn Mekong Pro Media & Marketing. Chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và đáp ứng được những tiêu chí:

  • Chi phí phù hợp với nhu cầu của đối tác
  • Kết quả mang lại nhanh chóng, chất lượng
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Liên hệ ngay với Mekong Pro Media & Marketing, chúng tôi luôn sẵn sàng có những kịch bản ấn tượng cho các thước phim: tự giới thiệu doanh nghiệp, quảng cáo, TVC, viral clip,… của Quý khách hàng.