Skip to content Skip to footer

Team Media nhà Mekong Pro M&M ghi hình hoạt động của du khách

1. Một ngày sản xuất tất bật của ekip Mekong Pro Media & Marketing tại Khu du lịch Chợ nổi Trà Ôn

Tiếp nối nhịp độ sản xuất media sôi nổi những tháng cuối năm, ekip Mekong Pro Media & Marketing đã hân hạnh được đảm nhận vai trò sản xuất phim tự giới thiệu và chụp ảnh trọn gói cho Khu du lịch Chợ nổi Trà Ôn.

Khu du lịch Chợ Nổi Trà Ôn tọa lạc tại ấp Long Hưng xã Lục Sĩ Thành, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long. Được đầu tư xây dựng từ năm 2022, Khu du lịch Chợ Nổi Trà Ôn có quy mô hơn 3ha với nhiều khu vui chơi giải trí thú vị, mang những nét văn hóa đặc trưng rất riêng của miền Cù Lao

Với không gian rộng lớn, ekip Mekong Pro Media & Marketing đã cùng thực hiện những thước phim, góc ảnh đầy sinh động để tạo nên các sản phẩm media chất lượng nhất, truyền tải sự gần gũi, thân thuộc trong không gian, cùng những hoạt động sôi nổi tại đây.

Ghi hình hoạt động đổ dớn tại Khu du lịch Chợ nổi Trà Ôn

Chụp ảnh không gian cắm trại – tiệc nướng BBQ ở Khu du lịch Chợ nổi Trà Ôn

2. Mekong Pro Media & Marketing tự hào cung cấp những dịch vụ sản xuất media chất lượng và chuyên nghiệp

Một ekip sản xuất media chất lượng là nhân tố đảm bảo cho tính hiệu quả của chiến lược quảng bá về chất lượng sản phẩm doanh nghiệp. Đây cũng là yếu tố quan trọng, giúp những kế hoạch truyền thông phát huy được tối đa khả năng tiếp cận đến với người tiêu dùng. 

Ekip Mekong Pro M&M tác nghiệp

Thấu hiểu được điều đó, dịch vụ sản xuất media tại Mekong Pro Media & Marketing luôn tập trung vào việc xây dựng chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm media của khách hàng. Với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm, cùng những kế hoạch, tổ chức sản xuất kỹ lưỡng ekip Mekong Pro Media & Marketing cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm media chỉn chu, sáng tạo nhất.

Liên hệ ngay với Mekong Pro Media & Marketing để được tư vấn và mang đến những sản phẩm chất lượng nhất nhé !