Skip to content Skip to footer

Mekong Pro hân hạnh đồng hành cùng nền tảng mua bán xe Carpla nhân dịp khai trương chi nhánh mới tại số 40 Võ Nguyên Giáp, KV Thạnh Thuận, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ. Tuy là lần đầu tiên hợp tác, team event nhà Mekong Pro đã phối hợp ăn ý cùng team Carpla để thực hiện hóa những mong muốn của khách hàng, mang đến một hình ảnh thương hiệu gần gũi và ấn tượng với người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

Công tác chuẩn bị và thi công dự án

Khi gặp gỡ và trao đổi những thông tin cùng khách hàng Carpla Cần Thơ, chúng tôi cảm nhận được tâm huyết và cái tâm mà họ đặt vào thương hiệu của mình. Mong muốn tổ chức một buổi khai trương gần gũi, mà tại đây khách hàng đến tham dự có thể trải nghiệm thử các dòng xe để đưa ra quyết định chính xác và như ý. Chính vì thế, khi bắt đầu lên kế hoạch cho sự kiện, những đề xuất, mà chúng tôi đưa ra đều được ban lãnh đạo Carpla Cần Thơ quan tâm và xem xét kỹ lưỡng. 

Khung cảnh bên ngoài của Showroom Carpla Cần Thơ

Thực hiện hóa những mong đợi của khách hàng 

Cung đường rực sắc vàng với hình ảnh quảng cáo của Carpla trên những tờ phướn

Mekong Pro hỗ trợ khách hàng đăng ký treo phướn quảng cáo tại quận Ninh Kiều và Cái Răng với mong muốn chia sẻ thông tin về buổi khai trương, những ưu đãi siêu hời, cũng như thu hút sự chú ý và tăng độ nhận diện thương hiệu của khách hàng với Showroom Carpla trên địa bàn TP. Cần Thơ.

 Phướn quảng cáo của Carpla trên địa bàn TP. Cần Thơ

Roadshow với dàn xe đa dạng chủng loại từ Carpla Cần Thơ

Để có thể gặp gỡ và tiếp cận người dân trên địa bàn TP. Cần thơ một cách gần gũi nhất, Mekong Pro đã hỗ trợ khách hàng tổ chức Roadshow với 10 xe ôtô các loại từ các dòng xe ôtô gia đình, đến xe bán tải và thể thao. 

Đoàn Roadshow của Carpla chuẩn bị xuất phát

Những thiết kế dán trên xe giúp tăng độ nhận diện càng cao bởi sự nổi bật của logo thương hiệu. Những PG trong trang phục sang trọng, kiêu sa nhưng không kém phần nổi bật kết hợp cùng đoàn xe ôtô của Carpla làm điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. 

Không chỉ diễu hành quanh thành phố, những cô nàng PG xinh đẹp của nhà Mekong Pro còn nhiệt tình tư vấn phát tờ rơi và nhạy bén giao lưu với khách hàng trong phần bốc thăm trả lời câu hỏi và gửi tặng khách những phần quà may mắn nhằm gây ấn tượng mạnh và hình ảnh đẹp của thương hiệu Carpla vào tâm trí của khách hàng trên địa bàn thành phố.

Để có được sự thành công của buổi Roadshow, những tài xế nhà Mekong Pro cũng góp một phần công không nhỏ. Với sự chuyên nghiệp, chỉnh chu và giàu kinh nghiệm, team tài xế nhà Mekong Pro đã dẫn dắt đoàn xe Roadshow với 10 chiếc ôtô đi đúng tuyến đường, đúng lộ trình đề ra và đảm bảo an toàn giao cho người đi đường.

Team tài xế nhà Mekong Pro trong chuyến Roadshow

Không khí sôi động trong buổi khai trương Showroom Carpla Cần Thơ 

Sân khấu và màn hình led hoành tráng với kích thước lớn tone vàng, xanh chủ đạo làm điểm nhấn, mang đến một phong cách trẻ trung và năng động. Dàn âm thanh, ánh sáng làm tăng thêm hiệu ứng sân khấu và sự sôi động, rộn ràng cho buổi khai trương. Những mẫu xe của Carpla được sắp xếp ở những vị trí nổi bật, đánh thẳng ngay vào tầm mắt của người tham dự

Sân khấu kết hợp màn led và thiết kế mang đậm “chất Carpla”

Photobooth do Mekong Pro thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu của Carpla Cần Thơ là điểm check-in nổi bật tại trung tâm khu vực sự kiện.

Điểm check-in nổi bật trong buổi khai trương

Trong sự kiện, Mekong Pro còn phụ trách set-up gian hàng của Bảo hiểm Tasco với đầy đủ các POSM của booth sự kiện.

Buổi lễ khai trương với sự tham dự của rất nhiều khách hàng và đối tác gần xa của Carpla. Cùng với những người yêu thích xe độ âm thanh cùng nhau quy tụ về trong buổi offline hội xe ôtô Sài Gòn. Những chiếc xe độ âm thanh ấn tượng được trình diễn trong buổi offline cùng dàn dancer freestyle phiêu trên nền nhạc sôi động khiến bầu không khí nóng hơn bao giờ hết.

Khách đến tham dự buổi khai trương đông đúc
Bộ loa hàng hiệu trên chiếc xe hơi đến từ Quang Trung Car Audio
 2 Nữ Dancer Freestyle xinh đẹp và quyến rũ nhà Mekong Pro booking

Sự góp mặt của MC Thanh Thúy làm cho bầu không khí nóng hơn gấp bội lần bởi sự dẫn dắt lôi cuốn và giọng nói mượt mà.

Nữ MC xinh đẹp và tài năng dẫn dắt chương trình khai trương

Khi trống hội vang lên, bầu không khí trở nên hân hoan và tràn đầy ý nghĩa. Tiết mục mở màn rộn ràng như lời chúc khởi đầu thịnh vượng đến với Showroom Carpla Cần Thơ.

Giây phút quan trọng nhất của sự kiện được diễn ra dưới sự mong đợi của toàn thể quan khách đó chính là nghi thức cắt băng khai trương. Tiếng vỗ tay của người tham dự thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến Carpla Cần Thơ vang khắp một khung trời.

Ban lãnh đạo Carpla và đại diện chính quyền địa phương cắt băng khai trương

Tiếp sau đó là những tiết mục sôi động của nữ ca sĩ Yuly Ngọc cùng với những dancer khuấy động bầu không khí khi mọi người bước vào dùng tiệc.

Những tiết mục sôi động đầy màu sắc của vũ đoàn The Time

Sự kiện kép lại với những nụ cười ấm áp và những cái bắt tay nồng thắm của nhân sự và ban lãnh đạo Carpla trao cho nhau làm cho team event của Mekong Pro cảm thấy rất hạnh phúc. 

Ban lãnh đạo & đối tác Carpla cùng nhau nâng ly chúc mừng

Cột mốc khởi đầu đầy thành công và ấn tượng 

Buổi lễ khai trương diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu cột mốc khởi đầu đầy thịnh vượng cho thương hiệu, nền tảng buôn bán xa Carpla tại TP. Cần Thơ. Cảm ơn Carpla Cần Thơ đã tin tưởng và lựa chọn Mekong Pro làm đơn vị tổ chức sự kiện khai trương này, hy vọng rằng hai bên sẽ cùng nhau làm nên những dự án ấn tượng và vang xa hơn để đưa thương hiệu Carpla đến gần hơn nữa với người tiêu dùng. 

Kính chúc Carpla Cần Thơ ngày càng thịnh vượng và phát triển, thành công chinh phục sứ mệnh mang sản phẩm xe chất lượng, đảm bảo an toàn cho người dân trên những cuộc hành trình. 

Tập thể Mekong Pro trước giờ G
Team Mekong Pro đầy nhiệt huyết trước buổi lễ khai trương

Nơi thực hiện hóa những ý tưởng tưởng chừng là giấc mơ 

Mekong Pro tự tin là nơi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng, sáng tạo. Thực hiện hóa những ý tưởng tổ chức sự kiện hay những chiến lược Marketing, PR thương hiệu của khách hàng. 

Liên hệ Mekong Pro để được tư vấn chi tiết!

Thanh Nguyên.